TƯ VẤN NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn #32 Mẫu thiết kế độc đáo cho nhà chung cư tại Đà Nẵng

Tuyển chọn #32 Mẫu thiết kế độc đáo cho nhà chung cư tại Đà Nẵng

Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố mang phong cách hiện đại với tâm điểm giường ngủ lớn ở trung tâm của căn phòng cao cấp, sang trọng.


Bộ bàn ghế sofa ngoài trời độc đáo, sáng tạo nhưng lại mang nét hài hòa giữa sofa văng hiện đại và bộ bàn 3 ghế tân cổ điển sang trọng.


Trang trí nội thất phòng ngủ vợ chồng hiện đại có ban công thông thoáng, đẹp mắt.


Giường ngủ tân cổ điển thanh lịch, quý phái với sắc trắng tinh khôi hòa quyện với đường nét mềm mại từ gỗ óc chó cao cấp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ master.


Kệ trang trí gỗ công nghiệp nhưng đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master hiện đại.


Cửa sổ cùng rèm chắn được thiết kế ngay đầu giường giúp không gian ngủ luôn được thông thoáng những vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Gương ốp tường hình chữ nhật đơn giản nhưng lại đẹp mắt trong phòng ngủ hiện đại sử dụng sắc xám chủ đạo.


Trang trí nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại sang trọng là một trong những xu thế thiết kế nổi bật nhất hiện nay.


Cửa gỗ óc chó nâu trầm cao cấp với đường nét uốn lượn, chạm trổ tinh tế là một trong những thiết kế ấn tượng của nội thất phòng thờ biệt thự, nhà phố


Bàn hành lang của biệt thự từ gỗ óc chó cao cấp là trung tâm của không gian chung kết nối các căn phòng trong ngôi nhà.


Giường bọc nệm đang trở thành xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ ấn tượng


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Kệ tivi đẹp với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch tạo góc nhìn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Kệ hiện đại để giày, đồ ngay từ cửa chính là một trong những giải pháp khá thông minh đảm bảo khá nhiều công năng ngay từ khi bước vào ngôi nhà.


Mẫu thiết kế nội thất cao cấp phù hợp với không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự


Thiết kế phòng karaoke gia đình, đẹp, sang trọng.


Trang trí không gian phòng ngủ master hiện đại, đẹp, chan hoàn với thiên nhiên


Thiết kế nội thất của biệt thự, nhà phố mang phong cách hiện đại vẫn sang trọng, và tinh tế với việc bố trí hào hòa sắc trắng và nâu xám cao cấp.


Thiết kế phòng bếp đảo kề phòng ăn mang phong cách hiện đại, đẹp, sang trọng.


Thật tiện lợi với thiết kế nội thất phòng để đồ cao cấp theo phong cách hiện đại trẻ trung, độc đáo khi bố trí phần tủ bàn đảo kết hợp ghế ngồi trong không gian nhà phố


Bộ bàn ghế ăn 8 ghế gỗ óc chó cao cấp cùng chất liệu nệm bọc êm ái được trang trí tối giản giúp không gian trở nên thông thoáng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.


Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển 10 ghế đẹp sang trọng cho biệt thự, nhà phố.


Đá lát sàn, ốp tường cao cấp tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm biệt thự, nhà phố.


Đá ốp bếp vân mây đẹp, sang trọng cho tủ bếp biệt thự, nhà phố.


Thiết kế phòng ăn sang trọng bố trí bộ bàn ghế lớn hiện đại cao cấp gần tủ rượu trong một không gian tràn ngập ánh sáng từ cửa kính trẻ trung của biệt thự, nhà phố.


Bố trí phòng thờ đẹp với vách cnc khắc gỗ đẹp, sang trọng.


Giường ngủ hiện đại ngày càng được ưa chuộng với những đường nét vuông vắn, trẻ trung thật ấm áp trong phòng ngủ biệt thự


Mẫu thiết kế nội thất showroom Saffron sang trọng theo phong cách Ấn Độ - Địa Trung Hải với cách bố trí nội thất độc đáo, ấn tượng


Hệ thống kệ sắt được trưng bày gần cầu thang lên xuống, đây là một ý tưởng độc đáo tiết kiệm diện tích mà còn là điểm trưng bày mẫu gỗ một cách tiện ích nhất.


Bố trí nội thất phòng ngủ master đẹp, sang trọng ấn tượng với tủ quần áo hiện đại, giường bọc nệm đương đại kết hợp cùng gỗ ốp tường gỗ óc chó cao cấp.


Related